04/09/2021
Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo Chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chương trình áp dụng đối với khách hàng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:
Với Khách hàng thuộc trường hợp trên, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực Khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Đại lý ở khu vực sinh sống hoặc đại lý gần nhất để được hướng dẫn hỗ trợ.
Tin nổi bật
Sản phẩm
Tin nổi bật
Thông tin khác
Ô tô là tài sản lớn và việc mua ô tô là quyết định quan trọng. Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước...
09/01/2024
Nhân dịp bước qua thềm năm mới, chuẩn bị đón tết Nguyên đán 2024, Toyota Đà Nẵng tri ân và hỗ trợ dành tặng cho Quý khách hàng sử...
09/01/2024
Đối với những người mới lái xe, thiếu kinh nghiệm làm chủ chiếc xe và xử lý tình huống là vấn đề thường gặp. Dưới đây là những kinh...
09/01/2024
Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo Chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.