04/09/2021
Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo Chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Chương trình áp dụng đối với khách hàng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:
Với Khách hàng thuộc trường hợp trên, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành trong vòng 60 ngày kể từ ngày khu vực Khách hàng sinh sống được dỡ bỏ Chỉ thị 16/CT-TTG
Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Đại lý ở khu vực sinh sống hoặc đại lý gần nhất để được hướng dẫn hỗ trợ.
Sản phẩm
Khuyến mãi
Sản phẩm
Tin nổi bật
Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của khách hàng, với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo Chính sách hỗ trợ bảo hành cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.