15/04/2020
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, Toyota luôn coi sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các Quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch. Vì vậy, kể từ khi có chỉ thị của Chính phủ về giãn cách xã hội, tránh tập trung đông người, với phương châm Khách hàng là trên hết, hệ thống đại lý Toyota đẩy mạnh các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách. Những hoạt động này đều tuân thủ các quy định về đảm bảo an toàn cho phòng chống dịch. Toyota Việt Nam xin thông báo các hoạt động đang được triển khai tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc hiện nay:
1.Hoạt động bán hàng
- Bán hàng và Marketing trực tuyến
- Trực phòng trưng bày để giải đáp thắc mắc khách hàng
- Giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu (tại đại lý hoặc tại nhà khách hàng)
2.Hoạt động dịch vụ
- Dịch vụ cứu hộ, sửa chữa nhỏ
- Hotline giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ
Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý Toyota gần nhất để được phục vụ và trợ giúp.
Toyota Việt Nam, Đại lý, Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota mong nhận được sự hỗ trợ của Quý khách hàng để vượt qua quãng thời gian khó khăn này.
Xin chân thành cảm ơn!
Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524, hoặc truy cập website http://www.toyotavn.com.vn hoặc http://www.toyota.com.vn.
Thông tin khác
Xã hội
20/02/2023
Sau gần 3 tháng phát động trên phạm vi cả nước, Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota - Chiếc ô tô mơ ước đã nhận được số lượng...
Sản phẩm
17/02/2023
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 1/2023 đạt 3.034 xe (bao gồm xe Lexus).
Khuyến mãi
10/02/2023
Chào đón xuân mới 2023, hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Toyota Vios, Veloz Cross...
Toyota Đà Nẵng tuyển dụng 02 cố vấn dịch vụ và 02 KTV sửa chữa chung
24/12/2022
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, Toyota luôn coi sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các Quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch. Vì vậy, kể từ khi có chỉ thị của Chính phủ về giãn cách xã hội, tránh tập trung đông người, với phương châm Khách hàng là trên hết, hệ thống đại lý Toyota đẩy mạnh các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách.