07/08/2020
Toyota Việt Nam không có chủ trương yêu cầu khách hàng mua phụ kiện kèm theo xe. Chính sách của Toyota Việt Nam luôn nhất quán đó là khách hàng đến trước được phục vụ trước. Chúng tôi yêu cầu toàn bộ đại lý Toyota tuân thủ chính sách trên để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Nếu xảy ra hiện tượng trên, Quý khách hàng vui lòng phản ánh tới Toyota Việt Nam vào đường dây nóng 18001524. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và có biện pháp xử lý nếu phát hiện bất kỳ vi phạm nào từ đại lý.
Thông tin khác
23/06/2022
Ngày Gia đình Việt Nam đang đến gần, đây là dịp để chúng ta dành nhiều thời gian gắn bó, chia sẻ trao yêu thương và gắn kết cùng...
Thông tin khác
Sản phẩm
16/05/2022
Fortuner 2022 kế thừa ngoại thất mạnh mẽ, thời thượng, khả năng vận hành ấn tượng cùng hàng loạt nâng cấp về an toàn và tiện nghi, mang lại...
Khuyến mãi
16/05/2022
Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota...
Ngày Gia đình Việt Nam đang đến gần, đây là dịp để chúng ta dành nhiều thời gian gắn bó, chia sẻ trao yêu thương và gắn kết cùng...
23/06/2022
Toyota Việt Nam không có chủ trương yêu cầu khách hàng mua phụ kiện kèm theo xe. Chính sách của Toyota Việt Nam luôn nhất quán đó là khách hàng đến trước được phục vụ trước...